Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Tôi muốn ly hôn

Tôi muốn ly hôn thuận tình không biết giá trọn gói bên mình là bao nhiêu? Con tôi năm nay 9 tuổi khi ly hôn tôi không muốn nó ra Tòa. Có cách nào đơn giản không luật sư? Tài sản thì chúng tôi k có tài sản chung.
Tôi muốn ly hôn
Tôi muốn ly hôn
Chào bạn! Trước tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin đưa ra quan điểm tư vấn về vấn đề của bạn như sau.

Để ly hôn thuận tình thì điều đầu tiên mà bạn cần phải chuẩn bị đó là hồ sơ, giấy tờ cần thiết. Vậy hồ sơ để ly hôn gồm những gì?

Hồ sơ để ly hôn thuận tình gồm:

- Đơn ly hôn (mua tại Tòa);

- Giấy đăng ký kết hôn (bản gốc);

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng (sao y);

- Khai sinh của con (sao y).

Quy định về quyền nuôi con

Trước khi giải đáp vấn đề của bạn thì chúng tôi nêu qua một vài quy định của luật hôn nhân gia đình về quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn nếu như cha mẹ thỏa thuận thống nhất với nhau ai sẽ là người trực tiếp nuôi con thì không cần phải nhờ đến sự can thiệp của Luật sư. Bạn chỉ cần trình bày người trực tiếp nuôi con vào trong tờ khai ly hôn là được.

Trường hợp 2 bạn cha mẹ không thỏa thuận được ai là người nuôi thì lúc này sẽ căm cứ vào các điều kiện và độ tuổi để chỉ định ai là người nuôi con sau ly hôn.

- Con dưới 36 tháng tuổi thì mẹ sẽ là người trực tiếp nuôi.

- Con từ đủ 3 tuổi đến dưới 7 tuổi thì Tòa sẽ căn cứ vào điều kiện kinh tế của hai bên.

- Con từ đủ 7 tuổi trở lên thì sẽ hỏi ý kiến, nguyện vọng của con.

Như vậy, con của bạn hiện 9 tuổi thì phải hỏi bé là muốn ở với ai. Sau khi bé chọn mẹ hoặc cha thì hai bên cần tôn trọng nguyện vọng của bé. Tuy nhiên, theo như ý nguyện của bạn thì bạn không muốn con ra Tòa chắc bạn lo sợ ảnh hưởng đến tâm lý của bé. Thế nhưng, theo quy định của pháp luật thì thẩm phán cần phải nghe và xác minh lại xem đó có phải là nguyện vọng của bé hay không.

Nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây theo hướng là bạn tự nộp đơn lên Tòa. Nếu như bạn muốn con không phải đối mặt trước Tòa thì DHLaw có thể giúp bạn. Vậy, Luật sư DHLaw giúp bạn giải quyết nhanh như thế nào?

Khi bạn đã chọn và sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi thì Luật sư sẽ thay bạn làm những công việc sau:

- Thay bạn soạn đơn ly hôn và chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết;

- Luật sư sẽ hỗ trợ bạn trong việc đi nộp đơn;

- Thay mặt bạn liên hệ với cơ quan có thẩm quyền giải quyết;

- Bạn chỉ cần lên Tòa với luật sư 1 lần duy nhất để lý vào đơn ly hôn;

- Chúng tôi sẽ giúp thu xếp để con của bạn không phải lên Tòa.

Ngoài ra, còn rất nhiều vấn đề khác nữa, chúng tôi nghĩ rằng sẽ trình bày cụ thể, chi tiết hơn khi bạn đến trực tiếp công ty của chúng tôi. Bạn đừng lo ngại về chi phí khi đến trực tiếp công ty, vì chúng tôi tư vấn Luật là hoàn toàn miễn phí. Dù bạn đến trực tiếp công ty hay liên hệ qua điện thoại thì chúng tôi đều tư vấn miễn phí.

Vậy nên, chúng tôi mong rằng bạn có thể thu xếp ít thời gian đến trực tiếp công ty để nghe qua giải pháp tư vấn ly hôn nhanh của luật sư.

Địa chỉ liên hệ chúng tôi để phía dưới nha.

Xem thêm:

Ly hôn là gì và quy trình thực hiện ly hôn
-------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật