Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức. Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ. 



1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw

- Tư vấn luật thường xuyên miễn phí: Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí.

- Dịch vụ uy tín, chất lượng: uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của mình. Chúng tôi cam kết khi bạn sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại đơn vị chúng tôi bạn sẽ nhận được những gì mà bạn mong muốn.

- Tốc độ xử lý thủ tục ly hôn nhanh: Trên 10 năm tư vấn và xử lý các vụ án ly hôn, ít nhiều chúng tôi đã có kinh nghiệm trong giải quyết hồ sơ, thủ tục và với thời gian 10 năm chúng tôi đã tạo được mối quan hệ rộng rãi với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Tất cả những thế mạnh đó đã giúp chúng tôi xử lý thủ tục ly hôn một cách nhanh chóng, nhanh hơn so với thời gian quy định của pháp luật từ 2-3 lần.

- Cam kết bảo mật thông tin: Thông tin Khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối.

2. Quy trình thực hiện dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin Khách hàng

Điểm qua một số giấy tờ mà khách hàng cần cung cấp khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại quận Thủ Đức.

- Giấy chứng nhận kết hôn;

- CMND và hộ khẩu hai vợ, chồng;

- Khai sinh của các con (nếu có);

- Các giấy tờ khác liên quan đến tài sản (nếu có).

Bước 2: Luật sư trực tiếp soạn đơn ly hôn

Bước 3: Đại diện khách hàng nộp đơn và làm việc với cơ quan có thẩm quyền

Bước 4: Cập nhật thường xuyên về tiến độ hồ sơ và báo lại Khách hàng.

Bước 5: Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho Khách hàng.

3. Liên hệ luật sư nhận tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ

Toàn bộ nội dung trên đây chúng tôi đã điểm qua một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng gói dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM cũng như quy trình thực hiện của Luật sư. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp tốt nhất để giải quyết nhanh vấn đề của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ ly hôn nhanh bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin địa chỉ và sdt mà chúng tôi để phía trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật