Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Kết hôn và ly hôn ở hai tỉnh khác nhau có được không?

Kết hôn và ly hôn ở hai tỉnh khác nhau có được không? Đây là câu hỏi mà DHLaw nhận được cũng nhiều từ Khách hàng. Nhằm giúp Khách hàng nào đang thắc mắc cùng một chủ đề có thể biết được câu trả lời vì vậy nay DHLaw xin dành ít thời gian để giải đáp về nó. Qúy khách hàng hãy cùng DHLaw tham khảo ngay nội dung bài viết dưới này nhé!
Kết hôn và ly hôn ở hai tỉnh khác nhau có được không?
Kết hôn và ly hôn ở hai tỉnh khác nhau có được không?
Có một khách hàng từng hỏi DHLaw rằng: "Tôi là Nữ kết hôn lúc 24 tuổi tại Tiền Giang nhưng giờ tôi muốn ly hôn tại TPHCM thì có được không? Hiện tôi có đăng ký tạm trú tại quận 2. Mong luật sư giải đáp vấn đề này giúp tôi? Sẵn tôi nhờ luật sư tư vấn thủ tục ly hôn và giữa tôi có chung 1 đứa con chung năm nay 5 tuổi?"

Thật ra còn rất nhiều câu hỏi tương tự nhưng chúng tôi xin trích ra một câu hỏi để tư vấn, qua đó khách hàng nào có câu hỏi tương tự thì có thể suy ra trường hợp của mình.

Chào bạn! DHLaw xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau.

Do câu hỏi của bạn không nói rõ là bạn đang cần ly hôn thuận tình hay đơn phương vì vậy chúng tôi được tư vấn theo 2 hướng nha:

- Bạn nói là bạn có đăng ký tạm trú ở quận 2. Vì vậy nếu là ly hôn thuận tình thì bạn có thể nộp đơn tại Tòa án quận 2 được luôn nha. Vì ly hôn thuận tình có thể nộp đơn lên Tòa án nơi vợ đang sống hoặc chồng đang sống đều được.

- Riêng trường hợp ly hôn đơn phương thì bạn cần biết địa chỉ đăng ký tạm trú của chồng nha. Vì ly hôn đơn phương thì bạn phải nộp đơn ly hôn tại địa chỉ mà bị đơn đang sống nha.

Như vậy, bạn có thể tiến hành ly hôn tại TPHCM được nha, mặc dù bạn đăng ký kết hôn tại Tiền Giang.

Còn về thủ tục ly hôn thì bạn chuẩn bị những giấy tờ này giúp chúng tôi nha:

- Đơn xin ly hôn (bạn mua theo mẫu của Tòa án);

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản chính);

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng (soa y);

- Giấy khai sinh của các con;

- Các giấy tờ khác liên quan đến tài sản chung hoặc nợ chung.

Về con cái thì như bạn nói là bạn có đứa con chung 5 tuổi. Nếu như hai vợ chồng thỏa thuận được về vấn đề ai là người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn thì không cần phải đưa ra Tòa.

Theo quy định của Luật hôn nhân gia đình thì con từ đủ 3 tuổi đến dưới 7 tuổi nếu vợ chồng không thỏa thuận được thì Tòa án sẽ can thiệp. Tòa án sẽ xét ai là người trực tiếp nuôi dựa vào tình hình kinh tế của hai bên.

Như vậy, vấn đề mà bạn thắc mắc kết hôn và ly hôn ở hai tỉnh khác nhau có được không chúng tôi đã giải đáp trên đây. Nếu như bạn còn điều gì vướng mắc nữa thì hãy nhanh chóng liên hệ với Luật DHLaw chúng tôi để sớm được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm:

Tổng đài tư vấn ly hôn miễn phí tại TPHCM

Tư vấn ly hôn giành quyền nuôi con

Thông tin liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật