Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Ly hôn có được ủy quyền không?

Vợ chồng tôi muốn ly hôn vì cả hai thấy có rất nhiều bất đồng trong cuộc sống. Chúng tôi cũng thỏa thuận xong về việc chia tài sản và nuôi con cái. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang công tác tại Hà Nội, không thể có mặt tại TPHCM để ra Tòa được. Vậy Luật sư DHLaw cho tôi hỏi là tôi có thể ủy quyền cho người khác để giải quyết ly hôn được không? Và thủ tục ly hôn như thế nào? 

Ly hôn có được ủy quyền không?
Ly hôn có được ủy quyền không?
Đây là câu hỏi mà DHLaw nhận được từ Khách hàng về vấn đề ly hôn có được ủy quyền không?

Trước tiên, DHLaw chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trình bày qua nội dung bài viết dưới đây.

Về thủ tục ly hôn mà bạn cần chuẩn bị gồm:

- Đơn ly hôn (mua theo mẫu của Tòa);

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản gốc);

- Bản sao y CMND;

- Bản sao y hộ khẩu;

- Bản sao y giấy khai sinh của con (nếu có con);

- Bản sao các giấy tờ, tài liệu về quyền sở hữu tài sản (nếu có tranh chấp tài sản).

Thẩm quyền giải quyết ly hôn

Nếu không có yếu tố nước ngoài thì thẩm quyền giải quyết là Tòa án nhân dân cấp huyện nơi cứ trú, làm việc.

Về việc ly hôn có được ủy quyền không?

Căn cứ vào Bộ Luật tố tụng dân sự 2004 tại khoản 3 Điều 73 quy định:

"3. Người đại diện theo uỷ quyền được quy định trong Bộ luật dân sự là người đại diện theo uỷ quyền trong tố tụng dân sự; đối với việc ly hôn, đương sự không được uỷ quyền cho người khác thay mặt mình tham gia tố tụng."

Do đó, đối với việc ly hôn đương sự không được ủy quyền cho bất cứ ai thay mình tham gia tố tụng. Như vậy, trường hợp bạn đang công tác ở Hà Nội mà muốn ủy quyền cho người khác thay mình tham gia tố tụng ly hôn là hoàn toàn không được. Tuy nhiên, bạn có thể làm đơn lên Tòa án để Tòa xét xử vắng mặt nếu không muốn có mặt tại Tòa để xét xử công khai. Khi bạn làm đơn Tòa sẽ xem xét trường hợp của bạn và xét xử theo thủ tục chung.

Trên đây là thông tin mà chúng tôi giải đáp câu hỏi của bạn. Nếu xem qua nội dung bài viết mà bạn còn chưa hiểu hoặc có vướng mắc về các vấn đề khác thì hãy liên hệ sớm với DHLaw chúng tôi để được hỗ trợ Luật kịp thời.

Hoặc nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh thì có thể liên hệ với chúng tôi. Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn trong vòng 20 ngày có kết quả.

-------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly hôn đơn phương hết bao nhiêu tiền?

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Nơi tư vấn và giải quyết tranh chấp di sản thừa kế uy tín