Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Có thể mua đơn ly hôn ở đâu?

Khi ly hôn ngoài việc bạn chuẩn bị các giấy tờ như: giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, chứng minh nhân dân và các giấy tờ khác có liên quan thì việc soạn đơn ly hôn là điều cực kỳ quan trọng. Vậy khi ly hôn thì phải mua đơn ly hôn ở đâu? Tham khảo nội dung bài viết sau.

mua đơn ly hôn ở đâu?
mua đơn ly hôn ở đâu?
Hạnh phúc có tồn tại hay không là do chính bản thân mình nắm giữ. Khi hạnh phúc đã thực sự nguội lạnh và việc bạn chọn ly hôn để giải thoát cho nhau là điều nên làm. Bỡi lẽ, khi hôn nhân không thể mang lại hạnh phúc cho nhau được nữa thì cố tiếp tục cũng chỉ làm cả hai thêm tù túng.

Nắm bắt được thực trạng ly hôn ngày nay, vì vậy công ty Luật DHLaw xin chia sẻ một thông tin có lẽ sẽ rất hữu ích đối với những ai đang có nhu cầu ly hôn. Nội dung mà chúng tôi muốn đề cập ở đây là khi ly hôn thì mua đơn ly hôn ở đâu?

Như bạn biết đấy, khi ly hôn thì mình cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và nộp đơn lên Tòa án. Chính vì vậy, DHLaw khuyên bạn nên lên trực tiếp Tòa án - nơi mà mình chuẩn bị nộp đơn để mua đơn theo mẫu của Tòa luôn.

Tuy nhiên, trong ly hôn thì có nhiều trường hợp ly hôn khác nhau, vậy nên việc mua đơn và soạn đơn nó cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn,

Xét trường hợp ly hôn thuận tình

Nếu là ly hôn thuận tình thì bạn có thể mua đơn tại Tòa án nơi mà một trong hai vợ chồng đang sống.

Mua đơn xong rồi bạn điền đầy đủ thông tin trong đơn và nộp kèm với:

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản gốc);

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng (sao y);

- Khai sinh của các con (sao y - nếu có);

- Các giấy tờ khác liện quan đến tài sản chung của hai vợ chồng.

Xét trường hợp ly hôn đơn phương

Ly hôn đơn phương không phải bạn mua đơn tại Tòa án nào cũng được mà bắt buộc bạn phải mua đơn tại Tòa án nơi mà bị đơn đang đăng ký tạm trú. Chính vì vậy mà bạn cần phải biết chính xác địa chỉ mà bị đơn đang sống nha. Nếu bạn không biết chính xác địa chỉ mà bị đơn đang sống thì bạn sẽ không thể nộp đơn ly hôn.

Trên đây là thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ thêm cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì muốn được tư vấn rõ hơn thì có thể liên hệ với đội ngũ Luật sư DHLaw để sớm được tư vấn và giải đáp miễn phí.

- Tổng đài tư vấn miễn phí của chúng tôi là: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000

- Để tăng thêm sự tin tường của hai bên nếu được thì bạn thu xếp tí thời gian đến trực tiếp công ty chúng tôi qua địa chỉ: số 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Bạn cũng có thể gửi thông tin qua Email kèm số điện thoại để chuyên viên tư vấn pháp lý hỗ trợ cho bạn qua mail nha.

Hy vọng nội dung bài viết về mua đơn ly hôn ở đâu mà chúng tôi trình bày trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về việc mua đơn ở đâu cho đúng. Một lần nữa, nếu có vấn đề gì liên quan đến pháp lý bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin trên.

Xem thêm:

Thủ tục ly hôn 2019 và những thông tin cần biết

Nhận xét

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly hôn đơn phương hết bao nhiêu tiền?

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Nơi tư vấn và giải quyết tranh chấp di sản thừa kế uy tín