Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Tạm ngừng kinh doanh hay giải thể doanh nghiệp

Tạm ngừng kinh doanh hay giải thể doanh nghiệp? đó là câu hỏi mà những nhà kinh doanh đang gặp khó khăn trong quá trình hoạt động. Hiểu được điều đó, Luật DHLaw sẽ phân tích một số quy định của pháp luật để Qúy doanh nghiệp nắm rõ hơn và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Tạm ngừng kinh doanh hay giải thể doanh nghiệp
Tạm ngừng kinh doanh hay giải thể doanh nghiệp
1. Quy định của pháp luật về tạm ngừng kinh doanh

Tạm ngừng kinh doanh là gì?

Tạm ngừng kinh doanh có thể hiểu là doanh nghiệp chỉ tạm ngừng hoạt động trong một thời gian nhất định, sau đó sẽ quyết định là nên tiếp tục hoạt động hay ngừng hẳn luôn.

Giải thể doanh nghiệp?

Có thể hiểu giải thể doanh nghiệp là doanh nghiệp ngừng hẳn hoạt động kinh doanh của mình, không tồn tại nữa. Nếu sau này chủ doanh nghiệp muốn hoạt động lại thì phải tiến hành thành lập một công ty khác.

Quy định của pháp luật

Căn cứ vào khoản 2 Điều 175, Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định: Thời hạn tạm ngừng của doanh nghiệp là 01 năm. Tối đa doanh nghiệp chỉ được ngừng 02 năm liên tiếp. Bên cạnh đó. Nếu doanh nghiệp muốn tiếp tục thì chỉ cần tuân thủ quy định về việc thông báo xin hoạt động trở lại.

2. Thủ tục tạm ngừng kinh doanh, giải thể doanh nghiệp
Thủ tục tạm ngừng kinh doanh

Nếu muốn tạm ngừng kinh doanh, doanh nghiệp chỉ cần thực hiện thủ tục thông báo việc tạm ngừng kinh doanh với Sở kế hoạch đầu tư. Trong thời gian tạm ngưng doanh nghiệp phải nộp đủ số thuế còn nợ. Hồ sơ gồm:

- Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh theo mẫu tại thông tư 20/2015/TT-BKHĐT

- Các văn bản về việc tạm ngưng kinh doanh theo đúng thẩm quyền;

- Văn bản ủy quyền hoặc hợp đồng cung cấp dịch vụ;

- Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của người nộp hồ sơ.

Thủ tục giải thể doanh nghiệp

Về thủ tục giải thể doanh nghiệp và các bước tiến hành DHLaw đã chia sẽ rất rõ trong bài viết trên trang Web. Qúy khách vui lòng lên trang Web của DHLaw xem qua hoặc có thể truy cập tại đây.

3. Luật sư tư vấn tạm ngừng kinh doanh, giải thể doanh nghiệp

Nếu bạn đang phân vân không biết mình nên tạm ngừng hoạt động hay giải thể thì hãy đến với DHLaw chúng tôi để Luật sư tư vấn cụ thể cho bạn. Luật sư DHLaw có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn doanh nghiệp vì thế cam kết sẽ mang lại cho bạn những giải pháp tốt nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn luật một cách chi tiết mà lại không phải mất bất kỳ khoản chi phí nào.

Địa chỉ văn phòng luật sư chúng tôi: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh. Điện thoại trực tiếp đến số 0909 854 850.

Nếu muốn được tư vấn Luật miễn phí thì DHLaw khuyên bạn nên đến với đội ngũ Luật sư của chúng tôi.

Trên đây là toàn bộ nội dung về tạm ngừng kinh doanh và giải thể doanh nghiệp mà chúng tôi chia sẻ qua. Nếu có bất cứ vấn đề gì vướng mắc nữa thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin địa chỉ mà DHLaw có cung cấp phía trên nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?