Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Thừa kế

Thừa kế là mối quan tâm của nhiều người, tài sản thừa kế càng nhiều thì tranh chấp thừa kế càng ớn và phức tạp. Duới đây là một số nội dung cơ bản về thừa kế mà bạn nên biết. 

Quyền thừa kế được chia làm hai dạng: quyền để lại di sản thừa kế và quyền hưởng di sản thừa kế.



+ Quyền để lại di sản thừa kế bao gồm: quyền lập di chúc, quyền tặng cho tài sẩn thừa kế, quyền quyết định ai là người được thừa kế, số lượng tài sản được thừa kế là bao nhiêu, quyền ủy quyền cho luật sư công có , lưu giữ di chúc, quyền định đoạt người quản lý di sản đối với người chưa đủ tuổi vị thành niên. 

+ Quyền hưởng di sản thừa kế bao gồm: quyền khai nhận di sản thừa kế, quyền từ chối nhận di sản thừa kế.

Thừa kế theo di chúc: Là dạng thừa kế căn cứ vào nội dung di chúc do người chết để lại. Di chúc phải hợp pháp, không bị chỉnh sửa thì mới có hiệu lực. Những người thừa kế có trách nhiệm thực hiện đúng theo các yêu cầu mà người lập di chúc ghi trong di chúc.

Thừa kế theo pháp luật: Là dạng thừa kế căn cứ vào hàng thừa kế và bản án của Tòa Án. Vì chỉ trường hợp thừa kế không có di chúc mới áp dụng cách chia thừa kế theo pháp luật. Theo đó những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất, thứ hai, thứ ba và thừa kế theo pháp luật sẽ được hưởng phần di sản cho Tòa Án phân chia. Đảm bảo quyền lợi của các bên.

Thừa kế có yếu tố nước ngoài: Là thừa kế có liên quan trực tiếp đến những người Việt Kiều có tài sản thừa kế ở Việt Nam hoặc người Việt nam có tài sản thừa kế ở nước ngoài. Tùy vào từng trường hợp cụ thể cũng như căn cứ vào quy định pháp luật của cả hai nước mà Tòa Án đưa ra cách xử lý, phân chi quyền thừa kế sao cho phù hợp nhất.

Thừa kế đất đai: Có tên gọi khác là thừa kế bất động sản. Các vấn dề thường gặp trong thừa kế đất đai là thừa kế quyền sử dụng đất, tranh chấp thừa kế đất. Các thủ tục, quy định pháp lý liên quan đến đất đai khá phức tạp nên rất cần đến những người xó chuyên môn tư vấn.

Các thủ tục pháp lý liên quan đến thừa kế mà dịch vụ DHLaw cung cấp là: 

- Dịch vụ lập di chúc: tư vấn cách lập và soạn thảo di chúc trọn gói, lưu giữ, công bố di chúc.
- Dịch vụ soạn đơn khai nhận thừa kế, đơn từ chối quyền thừa kế. 
- Dịch vụ soạn đơn khởi kiện khi có tranh chấp tài sản thừa kế. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà DHLaw cung cấp về vấn đề thừa kế, nếu như quý khách hàng có bất kì điều gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ: 0909 854 850. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng luật sư DHLaw tại số 103 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật