Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Ly hôn vì hôn nhân không hạnh phúc

Hỏi: Chào Luật sư! Tôi muốn li dị do trong quá trình chung sống với chồng không còn hạnh phúc nữa. Tôi mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, tôi có nói với chồng tôi thì anh ấy cũng không buồn hiểu. Giờ đây tất cả đã đi vào ngõ cụt tôi muốn li dị nhưng không biết tôi có quyền nuôi 2 con không. Con trai tôi hiện 16 tuổi, con gái 14 tuổi và hai con tôi muốn theo tôi. Với trường hợp này của tôi thì tôi nên làm gì? Kính mong Luật sư tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. 
Ly hôn vì hôn nhân không hạnh phúc
Ly hôn vì hôn nhân không hạnh phúc

Đáp: DHLaw chào bạn! DHLaw rất vui khi nhận được câu hỏi cần tư vấn từ bạn. Trường hợp của bạn chúng tôi xin được tư vấn cụ thể với những vấn đề sau:

1. Bạn muốn li dị?

Li dị là điều mà ắc hẳn không ai mong muốn, thế nhưng nếu cuộc hôn nhân mà ta đang có làm cho cuộc sống chúng ta càng thêm tồi tệ và dần đi vào ngõ cụt thì li dị là giải pháp tốt nhất cho đôi bên. Đôi bên có thể tự thỏa thuận với nhau về các vấn đề sau: nơi nộp đơn ly hôn (nếu là thuận tình ly hôn), quyền nuôi con và tài sản.

Về hồ sơ li dị mà bạn cần chuẩn bị gồm:

- Đơn ly hôn (theo mẫu quy định của Tòa án);

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản chính);

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con;

- Giấy tờ liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng.

2. Tôi có được quyền nuôi con sau khi li dị không?

Vấn đề nuôi con sau khi li dị được Tòa án quy định rất rõ ràng. Con dưới 36 tháng tuổi thì mẹ sẽ là người trực tiếp nuôi và con trên 7 tuổi thì sẽ hỏi nguyện vọng của con.

Theo như bạn trình bày thì con của bạn 1 bé 16 tuổi và 1 bé 14 tuổi và cả hai có nguyện vọng theo bạn sau khi ly hôn thì bạn sẽ là người trực tiếp nuôi hai bé. Đồng thời, bạn có thể yêu cầu chồng trợ cấp hàng tháng nếu như điều kiện kinh tế không đủ.

Xem thêm: quyền nuôi con sau ly hôn

Với nội dung mà chúng tôi giải đáp trên đây nếu như bạn vẫn còn khuất mắc thì có thể đến trực tiếp công ty luật uy tín tại TPHCM – DHLaw của chúng tôi tại địa chỉ 185 Nguyễn Văn Thương, p25, quận Bình Thạnh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà mình đang gặp phải một cách nhanh chóng và miễn phí.
-----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật