Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Làm sao để ly hôn nhanh chóng

Chào Luật sư! Tôi muốn ly hôn vì tôi phát hiện anh có nhân tình bên ngoài. Thế nhưng, khi tôi yêu cầu ly hôn thì anh lại không đồng ý. Vậy luật sư cho em biết thì em nên làm gì để ly hôn một cách nhanh chóng được. Em rất mong nhận được sự tư vấn từ phía luật sư. Em xin chân thành cảm ơn.

DHLaw chào bạn! Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề ly hôn một cách nhanh chóng chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp tư vấn cho bạn như sau.

Làm sao để ly hôn nhanh chóng
Làm sao để ly hôn nhanh chóng

1. Thuyết phục chồng đồng ý ly hôn (ly hôn thuận tình).

Theo như kinh nghiệm mà DHLaw từng xử lý hàng nghìn hồ sơ ly hôn thì ly hôn đơn phương bao giờ cũng kéo dài thời gian hơn so với ly hôn thuận tình. Vì vậy nếu bạn muốn ly hôn nhanh thì bạn nên thuyết phục chồng mình đồng ý ly hôn. Hơn thế nữa, nếu như ly hôn thuận tình thì các bên có thể lựa chọn Tòa án nơi một trong hai bên đang cư trú.

Bên cạnh việc thuyết phục chồng đồng ý ký vào đơn ly hôn thì khâu chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục ly hôn cần thiết cũng hết sức quan trọng.

2. Hồ sơ để ly hôn nhanh.
- Đơn xin ly hôn (theo mẫu quy định của Tòa án);

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- CMND và hộ khẩu của hai bên;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Giấy tờ về tài sản chung của hai bên nếu có yêu cầu chia.

Một trong những vấn đề nữa để góp phần giải quyết vấn đề ly hôn của bạn nhanh chóng là hai vợ chồng cần tự thỏa thuận được quyền nuôi con sau ly hôn.

3. Hai bên tự thỏa thuận quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Nếu như hai vợ chồng thỏa thuận được quyền nuôi con sau khi ly hôn thì sẽ giúp vấn đề ly hôn của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng. Việc dành được quyền nuôi con sau khi ly hôn không đồng nghĩa với việc người còn lại không có quyền thăm nom con. Vì pháp luật có quy định rằng:

- Sau khi ly hôn, vợ,chồng vẫn có nghĩa vụ trông nom, chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng con chưa thành niên hoặc đã thành niên bị tàn tật, mất năng lực hành vi dân sự, không có khả năng lao động và không có tài sản để tự nuôi mình. Đồng thời, người không trực tiếp nuôi con có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con.

4. Hai bên tự thỏa thuận được việc tranh chấp tài sản.

Việc hai vợ chồng tự thỏa thuận được việc giải quyết chia tài sản chung hoặc các khoản nợ chung vay mượn đứng tên hai người thì sẽ giúp việc giải quyết ly hôn nhanh hơn.

Trên đây là những yếu tố mà nếu như vợ chồng bạn tự thỏa thuận được với nhau thì sẽ giúp vấn đề ly hôn của bạn được giải quyết nhanh chóng. Và thời gian để giải quyết một vụ án ly hôn thuận tình kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Những gì mà chúng tôi tư vấn trên là theo hướng bạn tự mình làm. Nếu bạn muốn giải quyết vụ án ly hôn của mình nhanh hơn nữa thì có thể sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết, việc soạn đơn, nộp đơn Luật sư của chúng tôi sẽ thay bạn. Đồng thời, các luật sư DHLaw còn rút ngắn thời gian giải quyết vụ án ly hôn của bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi thì vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến cho chúng tôi để đặt lịch tư vấn trước. Chúng tôi tư vấn miễn phí nên bạn đừng lo lắng về chi phí. DHLaw có để thông tin phía dưới bạn vui lòng đến đúng địa chỉ này để được tư vấn và hỗ trợ luật kịp thời.
-----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?