Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Làm thế nào để ly hôn nhanh

Có rất nhiều Khách hàng gọi điện đến DHLaw chúng tôi và hỏi: Tôi muốn ly hôn và làm thế nào để ly hôn nhanh? Mong Luật sư hướng dẫn cho tôi để tôi có thể tiến hành ly hôn một cách nhanh nhất. DHLaw rất cảm ơn về niềm tin mà Qúy khách hàng đặt ở chúng tôi. Là công ty Luật được thành lập để mang đến những thông tin bổ ích cho Qúy khách hàng. Vì thế với câu hỏi của Qúy khách hàng chúng tôi xin tư vấn cụ thể qua một số nội dung sau. 

Làm thế nào để ly hôn nhanh
Làm thế nào để ly hôn nhanh

1. Làm thế nào để ly hôn nhanh?

Để ly hôn nhanh trước hết bạn cần có đầy đủ các loại giấy tờ liên quan cho một vụ ly hôn theo yêu cầu của pháp luật. Và các giấy tờ cần thiết đó là: đơn ly hôn; CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng; giấy chứng nhận đăng ký kết hôn; giấy khai sinh của con; giấy tờ liên quan đến tài sản nếu có tranh chấp.

Ngoài ra, đề ly hôn nhanh thì tốt nhất 2 vợ chồng cùng đồng thuận ly hôn và cùng nhau tự thỏa thuận về quyền nuôi con và phân chia tài sản chung. Đó là một trong những bước đề tiến hành giải quyết ly hôn nhanh và thời gian để đồng thuận ly hôn theo quy định kéo dài từ 4 đến 6 tháng.

Bên cạnh đó việc mà 2 bên đồng thuận ly hôn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc nộp đơn. Một khi đã thuận tình thì bạn có thể nộp đơn tại nơi chồng đang cư trú hoặc vợ cư trú.

2. Sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại công ty Luật DHLaw


Công ty Luật có cung cấp đến Qúy khách hàng dịch vụ ly hôn nhanh. Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi sẽ rút gọn thời gian giải quyết xuống 2 đến 3 lần so với quy định của pháp luật. Sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi Qúy khách không phải mất nhiều thời gian đi lại. Thậm chí khi có kết quả ly hôn thì các chuyên viên pháp lý của chúng tôi sẽ giao đến tận nhà cho Qúy khách.

Sau khi sử dụng dịch vị ly hôn nhanh của chúng tôi thì Qúy khách còn được hưởng mức ưu đãi là tư vấn luật thường xuyên và miễn phí.

Công ty luật uy tín tại TPHCM – DHLaw nổi tiếng với gói dịch vụ giải quyết ly hôn nhanh cộng với độ bảo mật thông tin Khách hàng cung cấp một cách tuyệt đối.

Nếu Qúy khách muốn giải quyết ly hôn nhanh và muốn thông tin của mình được bảo mật tuyệt đối thì hãy mau mau liên hệ ngay với chúng tôi theo số phone và địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ phía dưới.

Công ty Luật DHLaw rất lấy làm vinh dự khi được thay Qúy khách giải quyết mọi vấn đề.
---------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?