Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Chồng có được quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi không?

Hỏi: Chào Luật sư! Tôi là Tuấn hiện đang điều hành công ty cung cấp lịch, nay tôi muốn ly hôn thì tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì và tôi có được quyền nuôi con khi con tôi hiện tại chỉ 20 tháng tuổi. Rất mong nhận được sự tư vấn từ phía Luật sư. Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Chồng có được quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi không?
Chồng có được quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi không?

Đáp: DHLaw chào anh Tuấn. Cảm ơn anh đã tin tưởng ở chúng tôi và với vấn đề mà anh thắc mắc chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Thứ nhất, về quyền nuôi con: Theo quy định của pháp luật thì con dưới 36 tháng tuổi được giao cho mẹ trực tiếp nuôi, trừ trường hợp người mẹ không đủ điều kiện để trực tiếp trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con hoặc cha mẹ có thỏa thuận khác phù hợp với lợi ích của con.

Như vậy, theo thông tin mà anh cung cấp thì con anh chỉ mới 20 tháng tuổi nên mẹ sẽ là người trực tiếp nuôi. Trường hợp anh muốn nuôi thì anh cần phải chứng minh vợ không đủ điều kiện để trực tiếp trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục con.

Thứ hai, về thủ tục ly hôn: do anh không nói rõ là vợ chồng anh thuận tình hay là ly hôn nên DHLaw sẽ tư vấn theo hai cách như sau:

* Thủ tục ly hôn:

- Đơn khởi kiện ly hôn;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của con;

Nếu anh chị có tài sản chung nhưng không thỏa thuận được thì lúc này anh chị cần cung cấp một số giấy tờ chung liên quan đến tài sản khi ra Tòa.

Đó là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi của anh. Thế nhưng, để anh có cái nhìn bao quát hơn chúng tôi xin tư vấn một số vấn đề khác có liên quan đến vụ án ly hôn của anh như sau:

* Thời gian giải quyết ly hôn:

- Nếu là thuận tình: Thời gian sẽ kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Anh sẽ nộp hồ sơ ly hôn tại Tòa tại nơi mà anh đang cư trú hay nơi mà vợ đang cư trú đều được.

- Nếu là đơn phương: Thời gian sẽ kéo dài từ 8 tháng đến 1 năm. Trong trường hợp này anh sẽ nộp đơn tại Tòa án nơi mà bị đơn đang cư trú.

Trên đây là những nội dung cơ bản giúp anh có thể tự mình thực hiện việc ly hôn của mình. Nhưng nếu anh muốn nhờ đến dịch vụ thì DHLaw chúng tôi sẽ giúp anh rút ngắn thời gian hoàn thành vụ án của mình. Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ với sự xử lý vấn đề nhanh nhạy, khéo léo của đội ngũ Luật sư dày dặn kinh nghiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết anh có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi tại số 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM để được hỗ trợ.
-----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?