Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Làm di chúc ở đâu và hết bao nhiêu phí?

Hỏi: Xin chào luật sư! (Tôi tên Văn Hiển, (73 tuổi, ngụ Quận Gò Vấp). Hiện tại tôi đã tuổi cao sức yếu, không đi lại được, tôi muốn để lại di chúc cho con cái. Vậy luật sư cho tôi hỏi tôi nên làm di chúc ở đâu và hết bao nhiêu phí? Rất mong nhận được lời khuyên từ khí luật sư, tôi xin chân thành cảm ơn.

Luật sư trả lời:

Chú Văn Hiển thân mến!

Trường hợp sử dụng dịch vụ lập di chúc trọn gói được áp dụng cho những người bận rộn, không có thời gian hoặc không viết di chúc như thế nào. Mặc dù trên internet có nhiều mẫu văn bản di chúc nhưng cũng không đảm bảo đúng yếu tố pháp lý.


Làm di chúc ở đâu và hết bao nhiêu phí?
Làm di chúc ở đâu và hết bao nhiêu phí?

Bởi pháp luật thừa kế qua các năm sẽ có những điều chỉnh, thay đổi khác nhau nên quy định về tờ khai di chúc cũng sẽ có nhiều điểm mới. Nếu bạn chủ quan, tự ý viết theo ý của mình mà không có sự tư vấn, hướng dẫn kĩ càng của đội ngũ luật sư giỏi DHLaw thì bản di chúc đó sẽ không hợp lệ, tức là không có hiệu lực pháp lý.

Để thực hiện tốt các thủ tục pháp lý như lập di chúc, làm thủ tục khai nhận tài sản hoặc từ chối nhận di sản thừa kế thì cần phải có sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm, am hiểu luật thừa kế. Tất cả những vấn đề trên đều được đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý công ty luật uy tín tại TPHCM xử lý cực kỳ chuyên nghiệp.

Quý khách hàng nên tiến hành làm di chúc thông qua sựu hỗ trợ của chúng tôi, chúng tôi sẽ trực tiếp soạn thảo di chúc, công chúng và lưu giữ di chúc theo yêu cầu của từng quý khách hàng. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 0909 854 850 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại số 103, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

 Các dịch vụ khác ngoài dịch vụ lâp di chúc của DHLaw bao gồm:
- Tư vấn luật thừa kế
- Tư vấn cách chia tài sản thừa kế
- Tư vấn và giải quyết tranh chấp thừa kế
- Tư vấn, thực hiện thủ tục khai nhận di sản thừa kế
- Tư vấn, thực hiện thủ tục từ chối nhận thừa kế tài sản.

Trên đây là những thông tin pháp lý hữu ích mà DHLaw cung cấp nhằm giải đáp thắc mắc Làm di chúc ở đâu và hết bao nhiêu phí?. Tất cả các quý khách hàng muốn đảm bảo lợi ích pháp lý của mình và người thân thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn luật miễn phí qua điện thoại 24/7.

---------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw
Add: Số 103 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?