Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Hồ sơ ly hôn với người mất tích


Chồng hoặc vợ đã mất tích mấy năm nay và hiện bạn có nhu cầu ly hôn. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm thế nào để ly hôn với người mất tích. Bạn càng không biết hồ sơ ly hôn với người mất tích gồm những gì? Đây cũng là vấn đề khó khăn mà Luật DHLaw chúng tôi nhận được từ rất nhiều khách hàng. Để giải đáp những vướng mắc đó, mời bạn đọc tham khảo qua nội dung bài viết sau.

Hồ sơ ly hôn với người mất tích
Hồ sơ ly hôn với người mất tích

Bộ hồ sơ ly hôn với người mất tích cần có

- Đơn khởi kiện vụ án ly hôn;

- Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- Quyết định tuyên bố mất tích của Tòa án;

- Bản sao chứng thực sổ hộ khẩu;

- Bản sao chứng thực CMND/ Căn cước công dân (nếu có);

- Bản sao chứng thực Giấy khai sinh của con chung (nếu có);

- Các giấy tờ, tài liệu khác có liên quan.

Nơi nộp hồ sơ ly hôn
Đơn ly hôn sẽ nộp tại Tòa án nhân dân cấp huyện nơi mà bị đơn cư trú cuối cùng mà bạn biết.

Quy trình tình báo một người mất tích tại Tòa

- Người có quyền, lợi ích liên quan sẽ yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích.

- Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày thụ lý đơn, Tòa án ra quyết định thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích. Thông báo này phải được đăng trên một trong các báo hàng ngày của trung ương trong 03 số liên tiếp.

- Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên.

- Trong thời gian thông báo, nếu người bị yêu cầu tuyên bố mất tích trở về và yêu cầu Tòa án đình chỉ việc xét đơn yêu cầu thì Tòa án ra quyết định đình chỉ việc xét đơn yêu cầu tuyên bố mất tích.

Nội dung chia sẻ về hồ sơ ly hôn với người mất tích được trình bày như trên. Nếu cần biết thêm về thông tin gì bạn có thể liên hệ với các đơn vị luật sư uy tín tại TPHCM để được hỗ trợ giải quyết ly hôn nhanh.

Link: 
https://dhlawcompany.blogspot.com/2020/05/ly-hon-voi-nguoi-mat-tich.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?