Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Tư vấn thủ tục ly hôn lần 2

Khi cuộc sống vợ chồng rơi vào bế tắc và dường như không thể cứu vạn được tình hình thì ly hôn có lẽ là giải pháp tốt nhất cho đôi bên. Vậy thủ tục để ly hôn giữa các lần muốn ly hôn có khác gì nhau không? Nói cách khác là thủ tục để ly hôn lần 2 như thế nào? Cụ thể như thế nào thì Luật DHLaw sẽ giải thích chi tiết ở phía dưới.
Tư vấn thủ tục ly hôn lần 2
Tư vấn thủ tục ly hôn lần 2
Ly hôn lần đầu hay ly hôn lần hai thì thủ tục không có gì là khác nhau cả. Thủ tục pháp lý vẫn bao gồm các giấy tờ:

- Đơn ly hôn;

- Giấy đăng ký kết hôn;

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có)

- Các giấy tờ về tài sản chung hoặc nợ chung (nếu có).

Bạn muốn ly hôn thì phải có đầy đủ các giấy tờ mà chúng tôi nêu trên nha. Nếu thiếu một trong các giấy tờ trên thì vụ án ly hôn của bạn sẽ không được giải quyết.

Trên đây là những giấy tờ thủ tục ly hôn lần 2 mà bạn cần chuẩn bị. Nếu bạn chưa hiểu rõ thì có thể liên hệ với công ty Luật DHLaw để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Sau bước chuẩn bị hồ sơ là quá trình mà bạn phải thực hiện tại Tòa. Các bước đó được thực hiện như thế nào?

- Đến Tòa án nơi cư trú của đương sự vợ/chồng đang làm việc để nộp đơn ly hôn.

- Sau khi nộp đơn ly hôn thì Tòa sẽ đưa ra mức lệ phí ly hôn của hai vợ chồng hay còn gọi là phí tạm ứng ly hôn.

- Sau khi nộp phí tạm ứng dân sự sơ thẩm tại chi cục hành án quận/ huyện thì bạn đến Tòa án nộp lại biên lai phí tạm ứng.

- Tòa án thụ lý giải quyết.

Như vậy, DHLaw đã giới thiệu các giấy tờ cần thiết để ly hôn lần 2 cũng như quá trình tiến hành nộp hồ sơ. Nếu như còn điều gì chưa thể nắm bắt kịp thì hãy liên hệ Luật sư DHLaw để sớm được tư vấn miễn phí nha.

Ngoài ra, Luật DHLaw có cung cấp gói dịch vụ ly hôn nhanh giá rẻ được rất nhiều Khách hàng sử dụng. Đây là gói dịch vụ mà đội ngũ Luật sư DHLaw sẽ thay bạn giải quyết giấy tờ từ A đến Z luôn. Bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết cho đội ngũ Luật sư của chúng tôi và lên Tòa cùng Luật sư DHLaw 1 lần duy nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ Luật sư DHLaw qua địa chỉ sau:

- Số 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh, TPHCM.

- Qua tổng đài tư vấn miễn phí: 0909 854 850

- Qua Email: contact@dhlaw.com.vn

Hãy để DHLaw thay bạn giải quyết các vấn đề pháp lý mà bạn đang gặp phải với chi phí rẻ chưa từng có tại TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly hôn đơn phương hết bao nhiêu tiền?

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Nơi tư vấn và giải quyết tranh chấp di sản thừa kế uy tín