Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Ly hôn đơn phương có được không?

Ly hôn đơn phương có được không? Để giải đáp được câu hỏi này thì bạn hãy cùng DHLaw xem qua trường hợp của một khách hàng như sau: "Chào Luật sư! Tôi kết hôn với anh ấy được 3 năm nhưng giờ tôi muốn ly hôn nhưng anh ấy không đồng ý. Anh ấy còn yêu tôi nhưng tôi thì lại không còn tình cảm với anh ấy nữa. Nếu như vậy thỉ tôi có thể ly hôn đơn phương được không? Giữa chúng tôi chưa có con chung hay tài sản chung gì hết. Mong Luật sư tư vấn giúp tôi.

Ly hôn đơn phương có được không?
Ly hôn đơn phương có được không?
DHLaw mến chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến với chuyên mục hỏi đáp pháp luật của chúng tôi. Sau khi xem qua nội dung vấn đề mà bạn trình bày chúng tôi xin được đưa ra quan điểm tư vấn như sau.

Theo quy định của pháp luật thì nếu như một trong hai bên không còn tình cảm để sống chung với nhau nữa thì Tòa sẽ cho phép ly hôn. Do đó, trong trường hợp của bạn thì bạn vẫn có thể ly hôn đơn phương được nha.

Để bạn có cơ sở hơn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Điều 56 Luật hôn nhân gia đình quy định cho trường hợp ly hôn đơn phương như sau:


"Khi vợ hoặc chồng yêu cầu ly hôn mà hòa giải tại Tòa án không thành thì Tòa án giải quyết cho ly hôn nếu có căn cứ về việc vợ, chồng có hành vi bạo lực gia đình hoặc vi phạm nghiêm trọng quyền, nghĩa vụ của vợ, chồng làm cho hôn nhân lâm vào tình trạng trầm trọng, đời sống chung không thể kéo dài, mục đích của hôn nhân không đạt được.
Trong trường hợp vợ hoặc chồng của người bị Tòa án tuyên bố mất tích yêu cầu ly hôn thì Tòa án giải quyết cho ly hôn.
Trong trường hợp có yêu cầu ly hôn theo quy định tại khoản 2 Điều 51 của Luật này thì Tòa án giải quyết cho ly hôn nếu có căn cứ về việc chồng, vợ có hành vi bạo lực gia đình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe, tinh thần của người kia."

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến bạn các loại giấy tờ ly hôn đơn phương mà bạn cần chuẩn bị :

- Đơn ly hôn, đơn này bạn sẽ mua tại tòa án nơi mà bị đơn (chồng bạn) đang sống, làm việc nha. 

- Giấy chứng nhận kết hôn (bản gốc);

- CMND và hộ khẩu của bạn bản sao y;

- CMND và hộ khẩu của chồng bản chụp hoặc photo;

- Giấy khai sinh của các con (bản sao y - nếu có);

- Giấy tờ liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng (nếu có).

Đây là toàn bộ nội dung câu trả lời mà chúng tôi giải đáp thông qua câu hỏi của bạn. Sau khi tham khảo qua nội dung câu trả lời từ chung tôi mà bạn còn điều gì chưa rõ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài tư vấn luật hôn nhân gia đình miễn phí tại TPHCM để biết thêm chi tiết nha. 

Xem thêm:

----------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn chia thừa kế theo pháp luật

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?