Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Ly hôn bao lâu thì có quyết định

Cho tôi hỏi là dịch vụ ly hôn nhanh bên mình giải quyết trong bao lâu? Tôi muốn ly hôn càng nhanh càng tốt? Vì chồng tôi thường xuyên vay tiền và đe dọa tôi mặc dù chúng tôi đã ly thân với nhau. Rất mong luật sư sớm giải đáp cho tôi về trường hơp ly hôn bao lâu thì có quyết định? 

Ly hôn bao lâu thì có quyết định
Ly hôn bao lâu thì có quyết định

Chào bạn! DHLaw xin tiếp nhận câu hỏi của bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi về trường hợp của mình. Vấn đề của bạn chúng tôi xin được đưa ra quan điểm tư vấn như sau.

1. Cơ sở pháp lý

Ly hôn bao lâu thì có quyết định? 0909 854 850

Do trường hợp ly hôn khác nhau nên thời gian giải quyết do đó cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn như ly hôn thuận tình thì thời gian giải quyết sẽ ngắn hơn thời gian giải quyết theo yêu cầu của một bên.

Thời gian giải quyết ly hôn thuận tình

Theo quy định của Luật hôn nhân gia đình thì thời gian giải quyết ly hôn thuận tình giữa hai vợ chồng sẽ được Tòa giải quyết trong thời gian kéo dài từ 4 - 6 tháng. Tuy nhiên, nếu hai vợ chồng có thể thỏa thuận được về việc ai là người trực tiếp nuôi con và chia tài sản chung thì thời gian có thể sẽ rút ngắn hơn.

Nhân đây chúng tôi cũng xin giới thiệu đến bạn quy trình nộp đơn ly hôn luôn nha:

- Bước 1: Bạn sẽ nộp đơn tại Tòa án nhân dân quận/huyện nơi cư trú của vợ/chồng.

- Bước 2: Trong 05 ngày kể từ ngày nhận được đơn yêu cầu của bạn thì Tòa án sẽ thụ lý vụ án, thông báo đến bạn để nộp tiền tạm ứng án phí. Đóng tiền tạm ứng án phí xong thì bạn sẽ nộp biên lai lại cho Tòa án thụ lý vụ án.

- Bước 3: Tòa án sẽ mở phiên Tòa hòa giải.

- Bước 4: Kể từ ngày hòa giải không thành, nếu hai bên đương sự không có thay đổi nội dung gì thì Tòa án ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn.

Thời gian giải quyết theo yêu cầu của một bên

Đối với thời gian giải quyết theo yêu cầu của một bên hay còn gọi là ly hôn đơn phương thì thời gian kéo dài theo quy định là từ 8 tháng đến 1 năm. Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và nhất là đối với bên bị đơn.

Bước 1: Đương sự nộp hồ sơ về việc xin ly hôn tại Tòa án nhân dân cấp huyện nơi cư trú của bị đơn.

Bước 2: Tòa án ra thông báo nộp tiền tạm ứng án phí sau khi nhận được đơn khởi kiện cùng hồ sơ hợp lệ. Trong thời hạn 05 từ ngày được phân công thẩm phán xem xét đơn cần đưa ra các quyết định sau đây: Sửa đổi, bổ sung đơn khởi kiện và thời hạn để sửa đổi, bổ sung đơn khởi kiện hoặc thông báo nộp tiền tạm ứng án phí nếu hồ sơ hợp lệ.

Bước 3: Đương sự nộp tiền tạm ứng án phí dân sự sơ thẩm tại Chi cục thi hành án quận/huyện và nộp lại biên lai tiền tạm ứng án phí cho Tòa án;

Bước 4: Tòa án bước vào giai đoạn chuẩn bị xét xử.

Bước 5: Tòa án mở phiên họp công khai để giải quyết việc ly hôn.

2. Dịch vụ ly hôn nhanh của DHLaw

Gói dịch vụ ly hôn nhanh của DHLaw đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Dịch vụ ly hôn nhanh của DHLaw sẽ giúp cho vụ án ly hôn của Qúy khách hàng giải quyết một cách nhanh chóng, Qúy khách không phải mất nhiều thời gian đi lại. Điều đó giúp hai bên không phải chạm mặt nhau nhiều lần và còn có thể đi làm bình thường.

Khi sử dụng gói dịch vụ của chúng tôi thì chúng tôi sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian giải quyết xuống từ 2 - 3 lần so với mốc thời gian mà pháp luật quy định.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang muốn dùng gói dịch vụ ly hôn nhanh nha. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin phía bên dưới để bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nào cũng được nha.

- Nhắc máy lên và gọi: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000

- Đến địa chỉ công ty: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Gửi nội dung qua Email: contact@dhlaw.com.vn

Trên đây là nội dung mà chúng tôi giải đáp vấn đề của bạn về ly hôn bao lâu thì có quyết định. Một lần nữa DHLaw cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và dành ít thời gian để tham khảo qua nội dung bài viết này. 


Xem thêm:

Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly hôn đơn phương hết bao nhiêu tiền?

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Nơi tư vấn và giải quyết tranh chấp di sản thừa kế uy tín