Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Làm cách nào để giải thể doanh nghiep5 tư nhân?

Trình tự giải thể doanh nghiệp tư nhân khá giống với các loại hình doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, nếu vướng phải những rắc rối liên quan đến pháp lý thì thủ tục giải thể doanh nghiệp tư nhân có thể rất phức tạp.
Trình tự giải thể doanh nghiệp như thế nào

1. Để giải thể doanh nghiệp tư nhân cần những điều kiện nào?

Cũng giống như những loại hình doanh nghiệp khác, cơ sở pháp lý của thủ tục giải thể doanh nghiệp tư nhân chính là Luật Doanh nghiệp 2014. Theo đó, doanh nghiệp nếu muốn giải thể phải đáp ứng hai yêu cầu sau:
  • Thanh toán hết các khoản nợ phải trả và những nghĩa vụ tài chính khác;
  • Không trong quá trình giải quyết tranh chấp tại Tòa án hoặc cơ quan Trọng tài.
Ngoài ra, nếu là giải thể bắt buộc thì người quản lý cũng có trách nhiệm liên đới về khoản nợ của doanh nghiệp.

2. Hồ sơ cần chuẩn bị để giải thể doanh nghiệp tư nhân

Để giải thể doanh nghiệp tư nhân thì cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
  • Quyết định giải thể doanh nghiệp;
  • Thông báo giải thể doanh nghiệp;
  • Danh sách chủ nợ và nợ đã thanh toán;
  • Phương án giải quyết nợ;
  • Danh sách người lao động sau quyết định giải thể doanh nghiệp;
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Giấy ủy quyền đăng ký doanh nghiệp.

3. Trình tự giải thể doanh nghiệp tư nhân

Sau khi có quyết định giải thể doanh nghiệp, quản lý sẽ là người trực tiếp tổ chức thanh lý tài sản công  ty. Sau đó, quyết định giải thể cần được gửi đến Phòng đăng ký kinh doanh trong vòng 07 ngày. Đồng thời, doanh nghiệp cần đăng bố cáo lên Cổng thông tin về Đăng ký doanh nghiệp.

Nếu có khoản nợ phải trả và các nghĩa vụ tài sản khác thì doanh nghiệp cần gửi phương án trả nợ cùng với quyết định giải thể. Nếu hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc Phòng Kế hoạch & Đầu tư sẽ cập nhật thông tin giải thể doanh nghiệp lê Cổng đăng ký doanh nghiệp.

Trong vòng 180 ngày khi nhận được đề nghị giải thể hợp lệ, nếu không có ý kiến từ phía doanh nghiệp hoặc ý kiến phản đối thì thông tin doanh nghiệp sẽ được cập nhật đã giải thể trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly hôn đơn phương hết bao nhiêu tiền?

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Nơi tư vấn và giải quyết tranh chấp di sản thừa kế uy tín