Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Hồ sơ ly hôn thuận tình gồm những gì?

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc do chính mình tạo nên và một hôn nhân tan vỡ cũng do chính mình tạo ra. Vậy nên nếu hôm nay vợ chồng bạn chia tay thì bạn cũng đừng quá đau buồn vì biết đâu bạn sẽ tìm được người phù hợp hơn và tiến đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn. Vậy, khi bạn rơi vào tình cảnh buộc phải ly hôn thì bạn cần chuẩn bị những giấy tờ pháp lý gì? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm được tất tần tật về hồ sơ ly hôn thuận tình gồm những gì?

1. Hồ sơ ly hôn thuận tình gồm những gì?

- Tờ đơn ly hôn liệt kê thông tin cá nhân và lý do muốn ly hôn (mẫu Tòa án);

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của hai vợ chồng (bản gốc);

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng (sao y);

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Tài liệu, giấy tờ về tài sản chung hoặc nợ chung của hai bên (nếu có).

DHLaw xin lưu ý với bạn là mẫu đơn ly hôn thuận tình DHLaw đã có một một bài viết rất chi tiết hướng dẫn cụ thể về cách viết và có để link mẫu đơn luôn. Nếu bạn nào có nhu cầu tải mẫu đơn thì có thể tham khảo qua: https://dhlaw.com.vn/mau-don-ly-hon-thuan-tinh-2019/


Hồ sơ ly hôn thuận tình gồm những gì?
Hồ sơ ly hôn thuận tình gồm những gì?
2. Luật sư tư vấn ly hôn miễn phí tại TPHCM

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và lo ngại tìm đến các văn phòng Luật sư để được tư vấn thì bạn hãy loại bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu nha. Vì dịch vụ tư vấn pháp lý nói chung và tư vấn hồ sơ ly hôn thuận tình nói riêng đến từ đội ngũ Luật sư DHLaw là hoàn toàn miễn phí nha.

Chúng tôi sẽ tư vấn những vấn đề pháp lý miễn phí qua:

- Tổng đài tư vấn ly hôn miễn phí tại TPHCM: 0909 854 850 hoặc 0356 049 000

- Đến trực tiếp công ty: số 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Qua Email: contact@dhlaw.com.vn

- Hoặc nếu bạn không có thời gian đi lại thì có thể để lại địa chỉ nhà và nội dung cần tư vấn, Luật sư DHLaw sẽ đến nhà tư vấn trực tiếp cho bạn luôn.

Đây là dịch vụ tư vấn pháp lý miễn phí của công ty Luật DHLaw chúng tôi. Nếu cần bạn hãy liên hệ với luật sư chúng tôi qua các cách mà chúng tôi nêu trên nha.

3. Dịch vụ giải quyết ly hôn thuận tình uy tín, giá rẻ

Nếu như bước 1 chúng tôi nêu ra một số hồ sơ ly hôn thuận tình cần thiết để bạn chuẩn bị. Bước 2 là các cách để bạn có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí thì bước 3 này chúng tôi xin đề cập đến gói dịch vụ giải quyết ly hôn nhanh cho bạn với chi phí thấp mà thời gian giải quyết lại nhanh. DHLaw nói được là làm được nên các bạn cứ yên tâm và tin tưởng.

Nếu các bạn không có thời gian đi lại nhiều lần lên Tòa thì có thể sử dụng đến gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Gói dịch vụ ly hôn nhanh mà DHLaw cung cấp sẽ giải quyết vấn đề của bạn trong thời gian 20 ngày làm việc là có bản án ly hôn. Bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ và lên Tòa cùng với Luật sư DHLaw một lần duy nhất.

Tất nhiên, khi bạn muốn sử dụng gói dịch vụ thì chúng tôi luôn mong muốn và khuyến khích bạn nên đến trực tiếp công ty để tạo sự tin tưởng, hợp tác giữa hai bên đó là điều hết sức cần thiết.

Chúng tôi xin nhắc lại 1 lần nữa rằng nếu bạn có bất cứ vấn đề gì chưa hiểu sau khi tham khảo qua nội dung bài viết hồ sơ ly hôn thuận tình này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin mà chúng tôi có nêu trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật