Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Ủy quyền ly hôn có được không?

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp ly hôn nhưng do vướng bận một vài lý do nào đó mà họ không thể tự mình thực hiện thủ tục ly hôn được. Vậy trong trường hợp đó người muốn ly hôn có thể ủy quyền cho người khác thay mình thực hiện thủ tục ly hôn được không? Để biết rõ vấn đề Qúy khách có thể tham khảo nội dung bài viết mà công ty Luật DHLaw chia sẻ dưới đây. 

Ủy quyền ly hôn có được không?
Ủy quyền ly hôn có được không?
Theo như các chuyên gia tư vấn hôn nhân của công ty Luật DHLaw chúng tôi thì dù là ly hôn thuận tình hay đơn phương thì cũng cần nguyên đơn hoặc bị đơn lên Tòa ít nhất 1 lần. Chính vì vậy mà việc ủy quyền cho người khác thay mình thực hiện thủ tục ly hôn là không được.

Đồng thời, theo khoản 3 Điều 73 trong bộ luật tố tụng dân sự 2014 có quy định: Người đại diện theo ủy quyền được quy định trong bộ luật dân sự là người đại diện theo ủy quyền trong tố tụng dân sự; đối với việc ly hôn, đương sự không có quyền cho người khác thay mặt mình tham gia tố tụng.

Như vậy, nếu Qúy khách hàng muốn thực hiện thủ tục ly hôn thì cần phải tự mình tiến hành soạn đơn và nộp đơn. Hoặc nếu Qúy khách không biết mình cần chuẩn bị đơn như thế nào thì có thể liên hệ với công ty Luật DHLaw chúng tôi để được các Luật sư chuyên về tư vấn hôn nhân sẽ hướng dẫn cụ thể cho mình. Qúy khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

- Đến ngay trụ sở làm việc của chúng tôi tại số 185 Nguyễn Văn Thương, p25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hoặc gọi vào Hotline: 0909 854 850 / 0356 049 000 để đặt hẹn tư vấn.

Qúy khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ Luật sư của chúng tôi đều là những người có thâm niên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang lại cho Qúy khách hàng những giải pháp tốt nhất.

Đến với trụ sở chính của chúng tôi Qúy khách sẽ được:

- Luật sư trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và tư vấn.

- Luật sư của DHLaw sẽ giúp Qúy khách đưa ra những giải pháp tốt và phù hợp nhất.

- Luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho Qúy khách hàng tất cả các mảng pháp lý.

Sau khi tư vấn xong nếu Qúy khách muốn nhờ Luật sư của chúng tôi soạn đơn và xử lý hồ sơ thì lúc này chúng tôi sẽ báo phí cụ thể cho Khách hàng.

- Chi phí mà chúng tôi đưa ra còn tùy thuộc vào vụ án ly hôn của Qúy khách. Vấn đề chi phí này chúng tôi sẽ báo rõ, cụ thể với Qúy khách khi Qúy khách đến trực tiếp công ty của chúng tôi.

- Một khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Qúy khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời gian vì chúng tôi luôn giải quyết vấn đề nhanh từ 2 đến 3 lần so với nếu Qúy khách tự mình thực hiện.

- Sau khi có bản án thì Luật sư của chúng tôi sẽ đến tận nhà giao bản án cho Qúy khách.

Như vậy, trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn ủy quyền ly hôn có được hông? Mà công ty luật uy tín tại TPHCM - DHLaw kính gửi đến Qúy khách. Một lần nữa chúng tôi xin nhấn mạnh rằng: chúng tôi tư vấn luật miễn phí và chỉ tính phí khi Qúy khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi vướng mắc Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật