Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Tư vấn thừa kế tài sản khi chồng chết

Theo Luật thừa kế tài sản trong gia đình? Thì chồng chết vợ có được thừa kế di sản của vợ để lại hay không? Những người được chia di sản của chồng khi mất?. Câu chuyện không dừng lại, vẫn đang là vấn đề nóng của nhiều người cần được giúp đỡ của những người am hiểu luật thừa kế.

Để mọi người hiểu hơn về vấn đề phân chia tài sản trong gia đình, DHLaw sẽ trả lời câu hỏi từ một vị khách hàng đã gửi đến cho chúng tôi.

Trích đoạn nội dung câu hỏi:
Xin chào! Tôi là Phương, hiện đang sinh sống tại TPHCM, tôi cần được tư vấn luật thừa kế tài sản trong gia đình. Tôi và chồng tôi đã kết hôn được 20 năm, đã ra ở riêng, chúng tôi có chung 2 người con trai và một căn nhà, năm 2016 chồng tôi mất, căn nhà hiện tôi đang ở được đứng tên bởi chồng tôi, nhưng khi mất chồng tôi chưa chuyển giao quyền thừa kế căn nhà đó, gia đình chồng tôi bảo tôi chỉ ở nhà làm nội trợ chăm con nên không có quyền thừa kế di sản của chồng, hai con tôi lại chưa đủ tuổi nhận thừa kế theo pháp luật quy định, gia đình chồng tôi muốn tôi phải để lại ngôi nhà đó cho họ, Luật sư cho tôi hỏi tôi có được nhận thừa kế ngôi nhà không?.
Trả lời:
Điều 676 Bộ luật Dân sự 2015 ban hành hàng thừa kế như sau:
+ Hàng thừa kế thứ nhất gồm: Vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi, con đẻ, con nuôi của người chết.
+ Hàng thừa kế thứ hai gồm: Ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại, anh ruột, chị ruột, em ruột của người chết; cháu ruột của người chết mà người chết là ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại.
+ Hàng thừa kế thứ ba gồm: Cụ nội, cụ ngoại của người mất; bác ruột, chú ruột, cậu ruột, cô ruột, dì ruột của người mất; cháu ruột của người chết mà người mất là bác ruột, chú ruột, cậu ruột, cô ruột, dì ruột, chắt ruột của người chết mà người mất là cụ nội, cụ ngoại.

Dựa theo điều luật này, Chị Phương được quyền thừa kế ngôi nhà theo hàng thừa kế thứ Nhất. Câu trả lời mang tính chất tham khảo dựa theo điều luật thừa kế tài sản và thông tin câu hỏi của chị, Pháp luật Việt Nam còn dựa và nhiều điều kiện để phân chia tài sản, để có câu trả lời chính xác nhất chị nên gọi điện trực tiếp: 0909 854 850 gặp chuyên viên tư vấn luật thừa kế.

Nhận xét

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật