Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Thủ tục đăng ký kết hôn với người từng ly hôn


Hỏi: Xin chào DHLaw! Tôi có vấn đề này kính mong DHLaw tư vấn giúp tôi. Vấn đề là tôi đã từng kết hôn 1 lần và cũng đã ly hôn do cuộc sống có quá nhiều mâu thuẫn. Thế nhưng, hiện tại tôi muốn bước thêm 1 bước nữa, không biết là thủ tục kết hôn lần hai này gồm những gì? Kính mong Luật sư tư vấn và hướng dẫn cụ thể giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. 


Thủ tục đăng ký kết hôn với người từng ly hôn
Thủ tục đăng ký kết hôn với người từng ly hôn 
Đáp: Chào bạn! DHLaw rất lấy làm vui và chân thành cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc này của bạn, chúng tôi xin trình bày qua nội dung bài viết sau.

Việc đăng ký kết hôn lần 2 không khác gì nhiều so với lần đầu. Chỉ cần bạn tuân thủ đúng theo những gì mà pháp luật quy định là có thể đăng ký kết hôn.

Thứ nhất, về điều kiện để kết hôn:

- Nam nữ phải đủ từ 18 tuổi trở lên;

- Kết hôn phải trên tinh thần tự nguyện;

- Hai bên không bị mất năng lực hành vi dân sự;

- Cấm trường hợp kết hôn giả;

- Cấm trường hợp cưỡng ép kết hôn,…

Thứ hai, thủ tục đăng ký kết hôn lần 2.

Thủ tục đăng ký kết hôn lần 2 bao gồm những giấy tờ gì? Đó là câu hỏi mà DHLaw nhận được rất nhiều từ phía Khách hàng và cũng chính vì vậy mà các chuyên viên pháp lý DHLaw đã giới thiệu đến Qúy khách hàng nội dung bài viết rất chi tiết và cụ thể trên Web chính. Để biết thủ tục kết hôn lần 2 gồm những giấy tờ gì thì Qúy khách có thể xem tại đây.

Ngoài ra, để được tư vấn và hướng dẫn các thủ tục kết hôn một cách cụ thể hơn thì DHLaw hi vọng Qúy khách dành chút ít thời gian đến trực tiếp công ty của chúng tôi để được luật sư tư vấn rõ hơn. Trường hợp Qúy khách không thể thu xếp thời gian đến trực tiếp công ty chúng tôi thì Qúy khách có thể cung cấp thông tin địa chỉ nhà luật sư DHLaw sẽ đến tận nhà Qúy khách để tư vấn và tiếp nhận hồ sơ.

Luật sư tại công ty Luật DHLaw đều tốt nghiệp từ các trường nổi tiếng trong và ngoài nước cam kết gửi đến Qúy khách hàng gần xa gói dịch vụ tư vấn kết hôn đảm bảo chất lượng, thời gian giải quyết vấn đề nhanh.

Với nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp Khách hàng giải quyết một phần thắc mắc của mình. Nếu như còn bất kỳ vướng mắc nào Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0909 854 850 để được hỗ trợ luật kịp thời.

----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ


Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật