Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Thủ tục cho người nước ngoài làm việc tại việt nam

Thủ tục cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, nghĩa là thủ tục xin cấp giấy phép lao động. giấy phép lao động là loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền cấp, để xác định người lao động nước ngoài đủ điều kiện làm việc ở Việt Nam. Người có giấy phép lao động được pháp luật Việt Nam bảo vệ theo luật lao động của Việt Nam cũng như quyền lợi hợp pháp của họ được bảo vệ chính đáng.

Hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài:
Điều 10 của nghị định 11/2016 và điều 6 của Thông tư số 60/2016/TT-BLĐTBXH quy định các loại giấy tờ trong bộ hồ sơ gồm có:
  • Văn bản đề nghị cấp cấp giấy phép lao động của người sử dụng lao động.
  • Giấy khám sức khỏe: Ghi là đủ điều kiện làm việc (có giá trị trong thời hạn 12 tháng, khám tại các cơ sở y tế trong quy định, có thể khám ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam).
  • Lý lịch tư pháp hoặc giấy tờ tương đương ghi người này không phạm tội hoặc có phạm tội nhưng tại thời điểm xin giấy phép phải được xóa án tích.
  • Giấy tờ chứng minh là nhà quản lý, giám đốc điều hành hoặc chuyên gia hoặc lao động kỹ thuật.
  • 02 ảnh màu: Phông nền màu trắng, không đeo kính, rõ mặt, thời gian chụp không quá 6 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ.
  • Bản chứng thực sao y của hộ chiếu.
  • Các giấy tờ chứng minh liên quan khác.
Trong một số trường hợp, người nước ngoài không phải đăng ký giấy phép lao động, được quy định tại bộ luật, tham khảo các trường hợp được miễn giấy phép lao động tại đây.
Quy trình thực hiện cấp giấy phép lao động:
Bước 1: Đăng ký nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài với Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, thành phố
Phải đăng ký trước ít nhất 20 ngày dự kiến sử dụng lao động, người sử dụng lao động (trừ nhà thầu) phải khai thông tin vào tờ khai, và nộp báo cáo giải trình nhu cầu sử dụng người lao động nước ngoài, đến cơ quan chấp thuận thông qua cổng thông tin điện tử.
Nếu muốn thay đổi nhu cầu sử dụng lao động, người sử dụng lao động gửi báo cáo giải trình thay đổi trước ít nhất 10 ngày, gửi qua cổng thông tin điện tử.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép lao động
Trong quá trình đợi chấp thuận của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, thành phố về việc tuyển dụng lao động nước ngoài, người lao động cần chuẩn bị các hồ sơ, bộ hồ sơ xin cấp giấy phép lao động được nêu ở mục trên.
Bước 3: Nộp hồ sơ cấp giấy phép lao động
Trước ít nhất 7 ngày làm việc, phải khai thông tin vào tờ khai và nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép lao động theo quy định đến cơ quan cấp giấy phép lao động qua cổng thông tin điện tử.
Bước 4: Ký kết hợp đồng lao động và báo cáo tình hình sử dụng lao động nước ngoài với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất của tỉnh
Bước 5: Cấp thẻ tạm trú theo thời hạn của giấy phép lao động cho người nước ngoài
Trên đây là một số thông tin hữu ích DHLaw muốn truyền tải, bài viết còn quá ngắn đối với một số bạn sẽ còn thiếu nhiều thông tin, bạn cần được cung cấp thêm thông tin về thủ tục cho người nước ngoài làm việc tại Việt nam, tư vấn cấp lại giấy phép lao động, hoặc những thông tin liên quan đến cấp giấy phép lao động, bạn có thể liên hệ 0909 854 850 để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật