Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Những người thừa kế theo pháp luật

Vì một số lý do nào đó, người có tài sản khi mất để lại di sản, nhưng số di sản này lại không được thể hiện người thừa kế là ai?. Để đảm bảo quyền lợi cho mọi người, Pháp luật Việt Nam đưa ra luật thừa kế theo pháp luật, thừa kế theo pháp luật là dựa trên Mối quan hệ các thành viên trong gia đình để phân chia di sản, cũng có thể gọi là Luật thừa kế tài sản trong gia đình.
Người để lại di sản có nhiều vợ, việc lấy thêm vợ mà việc kết hôn sau không bị hủy bỏ bằng bản án có hiệu lực pháp luật, thì tất cả những người vợ đều là người thừa kế, thuộc hàng thừa kế thứ nhất và ngược lại người chồng là người thừa kế của tất cả các người vợ.
Con trong giá thú hay con người giá thú của một người đều được hưởng thừa kế của cha, mẹ. Cha, mẹ vừa có con trong giá thú vừa có con ngoài giá thú là người thừa kế hàng thứ nhất của tất cả các con. Cha, mẹ của người con trong giá thú, cha, mẹ của người con ngoài giá thú là những người thừa kế hàng thứ nhất của người con của mình
Người vừa có con đẻ, vừa có con nuôi, là người thừa kế hàng thứ nhất của cả con đẻ và con nuôi.
Ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại là những người thừa kế hàng thứ hai của cháu nội, cháu ngoại của mình; nhưng cháu nội, cháu ngoại không phải là người thừa kế hàng thứ hai của các ông, bà vì cha, mẹ của cháu (tức là con của ông, bà) là người thừa kế hàng thứ nhất của ông, bà, nếu cha, mẹ cháu chết trước ông, bà thì cháu là người thừa kế thế vị.

Cụ nội của một người là người sinh ra ông nội hoặc bà nội của người đó. Cụ ngoại của một người là người sinh ra ông ngoại hoặc bà ngoại của người đó. Như vậy, các cụ của một người gồm có cha đẻ, mẹ đẻ của ông nội, bà nội và cha đẻ, mẹ đẻ của ông ngoại, bà ngoại của người đó. Người đó là chắt của các cụ. Các cụ là người thừa kế hàng thứ ba của chắt, nhưng chắt không phải là người thừa kế hàng thứ ba của các cụ (tương tự như ông, bà, là người thừa kế hàng thứ hai của cháu, nhưng cháu không phải là người thừa kế hàng thứ hai của ông, bà).
Giới thiệu Công ty tư vấn luật thừa kế DHLaw, vì sao khách hàng chọn chúng tôi:
  • Đoàn luật sư giỏi.
  • Nhân viên chăm sóc có trình độ.
  • Tư vấn khách hàng tận tình.
  • Đã có tên tuổi trong ngành Luật sư.
  • Đã tham gia nhiều phiên tòa lớn nhỏ.
  • Văn phòng luật sư uy tín tại Bình Thạnh.
  • Chi phí cạnh tranh.

DHLaw tự tin đồng hành cùng bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0909 854 850.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật