Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Có nên ly hôn khi chồng vô tâm

Lấy chồng được 3 năm nhưng chúng em hiện vẫn chưa có lấy một mụn con. Dạo gần đây anh ấy luôn tỏ ra mặt nặng mày nhẹ với em và luôn tìm đến bia rượu sau khi tan làm. Về đến nhà anh buông những lời xúc phạm em. Ban đầu em cố gắng nhẫn nhịn cho qua với suy nghĩ chắc ảnh buồn nên không kiềm chế được lời nói. Nhưng không, kể từ ngày đó cho đến nay anh dường như đã thay đổi và em biết anh không muốn tiếp tục cuộc sống này với em nữa. Một ngày nọ, chúng em đã nói chuyện và đi đến một quyết định mà có lẽ cả hai đều đau khổ. Chúng em quyết định thuận tình ly hôn. Vậy nên vợ chồng em muốn nhờ luật sư thay mặt vợ chồng em soạn đơn và nộp đơn được không ạ. Em rất mong nhận được câu trả lời từ phía luật sư. Hoặc Luật sư cho em xin một lịch hẹn tại công ty được không ạ. Em xin chân thành cảm ơn. 

Có nên ly hôn khi chồng vô tâm
Có nên ly hôn khi chồng vô tâm
DHLaw xin chào bạn! Trước hết chúng tôi rất lấy làm tiếc cho cuộc sống hôn nhân của hai bạn và chúng tôi cũng vô cùng cảm ơn bạn đã thật sự tin tưởng ở chúng tôi. Với vấn đề mà bạn trình bày trên đây chúng tôi xin tư vấn và sẽ thay bạn giải quyết vấn đề như sau.

Là một trong những công ty chuyên tư vấn về hôn nhân uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM chúng tôi đã nhận và tư vấn rất nhiều trường hợp về ly hôn, trong đó ly hôn về chuyện không sinh được em bé cũng không là ngoại lệ.

Sau khi đọc qua câu chuyên bạn chúng tôi hết sức đau lòng và lấy làm tiếc nuối. Thế nhưng, nếu cả hai thật sự không thể tiếp tục được nữa thì có lẽ ly hôn sẽ là giải pháp tốt nhất cho đôi bên. Mặc dù, cả hai sẽ cảm thấy đau khổ nhưng thời gian sẽ làm lành tất cả.

Nếu như hai bạn đã thống nhất đi đến ly hôn thì DHLaw chúng tôi sẽ tư vấn một số giấy tờ cần thiết mà hai bạn cần chuẩn bị như sau:

- Đơn xin ly hôn (theo mẫu);

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- CMND và hộ khẩu của hai bạn;

- Giấy tờ liên quan đến tài sản chung (nếu có).

Đó là các loại giấy tờ cần thiết để ly hôn. Nếu như hai bạn muốn nhờ đến dịch vụ của chúng tôi thì phần đơn ly hôn các chuyên viên pháp lý của chúng tôi sẽ thay bạn soạn đơn. Bạn chỉ cần chung cấp các giấy tờ còn lại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ thay mặt bạn nộp đơn tại Tòa án có thẩm quyền giải quyết vụ án.

Và để chắc chắn hơn DHLaw hi vọng hai bạn đến trực tiếp công ty chúng tôi vào giờ hành chính để được Luật sư tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn cho mình. Hai bạn đến theo địa chỉ này giúp chúng tôi: số 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn mà công ty luật uy tín tại TPHCM – DHLaw chúng tôi giải đáp vấn đề cho hai bạn. Hoặc nếu để chắc chắn hơn nữa bạn hãy nhấc máy lên và đặt lịch hẹn với chúng tôi qua Hotline 0909 854 850. DHLaw rất hi vọng được giúp bạn giải quyết các vấn đề pháp lý.
--------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật