Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Chồng ngoại tình bị xử phạt như thế nào?

Chúng tôi kết hôn với nhau được 6 năm, trong 6 năm này vợ chồng con cái sống rất hạnh phúc với nhau. Tôi cứ ngỡ rằng, tôi là người phụ nữ hạnh phúc khi được chồng hết mực yêu thương, thế nhưng sóng gió đã ập đến với gia đình tôi khi có một người phụ nữ khác xuất hiện trong cuộc đời của anh. Tôi hoàn toàn suy sụp tinh thần và cũng từ đó cái gọi là hạnh phúc, êm ấm mất dần thay vào đó là sự đổ vỡ. Đôi lần tôi muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng tôi sợ con gái của tôi bị tổn thương vì vậy tôi âm thầm chịu đựng mặc cho mọi lời khuyên từ phía gia đình. Tôi luôn mong muốn rằng anh sẽ thay đổi nhưng không anh thậm chí có con riêng với người phụ nữ kia. Đến đây sự chịu đựng của tôi không còn nữa, tôi có đề nghị ly hôn với anh và tôi sẽ là người trực tiếp nuôi con, anh đồng ý. Vậy DHLaw cho tôi hỏi, tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để ly hôn? Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Chồng ngoại tình bị xử phạt như thế nào?
Chồng ngoại tình bị xử phạt như thế nào?

DHLaw chào chị, DHLaw rất cảm thông với trường hợp của chị. Theo như câu hỏi của chị thì chị đang vướng mắc về các thủ tục để ly hôn. Để giúp chị nhanh chóng thoát khỏi cuộc hôn nhân này chúng tôi xin tư vấn các loại giấy tờ cần thiết đề chị nộp đơn ly hôn như sau.

Về thủ tục ly hôn thì chị cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

- Đơn xin ly hôn;

- CMND và sổ hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- Giấy khai sinh của con;

Lưu ý: nếu như anh chị thỏa thuận được với nhau về vấn đề phân chia tài sản thì không cần phải mang ra Tòa. Tuy nhiên, nếu như anh chị có tranh chấp và không thỏa thuận được tài sản thì anh chị cần phải cung cấp thêm một số giấy tờ chứng minh tài sản chung – riêng của hai vợ chồng.

Khi chị chuẩn bị xong các loại giấy tờ mà chúng tôi nói trên ngay lập tức chị có thể đến nộp tại Tòa án nơi mà anh đang sinh sống hoặc nơi chị đang sinh sống đều được.

DHLaw chúng tôi cũng xin nói thêm cho chị rõ hơn về thời gian để có bản án ly hôn. Trường hợp của hai anh chị là thuận tình ly hôn nên thời gian giải quyết theo quy định của pháp luật sẽ kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên, nếu như chị muốn thời gian xữ lý vụ án ly hôn của mình nhanh hơn thì có thể sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh bên công ty chúng tôi. Dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw bấy lâu nay đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của Khách hàng. Với dịch vụ ly hôn nhanh này chúng tôi sẽ giúp vấn đề của chị rút ngắn thời gian từ 1 đến 2 lần so với quy định của pháp luật nhưng có một điều chúng tôi cam kết với chị là chúng tôi sẽ mang đến cho chị bản án ly hôn theo đúng như pháp luật quy định.

Nếu chị có muốn sử dụng dịch vụ tại công ty luật uy tín tại TPHCM – DHLaw chúng tôi thì chị có thể mang tất cả các giấy tờ đến công ty chúng tôi tại số 103 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Hoặc nếu chị không có thời gian đến trực tiếp công ty chúng tôi thì chị có thể nhấc máy lên và gọi vào Hotline số 0909 854 850 chúng tôi sẽ đến tận nhà chị để lấy hồ sơ, tại đây chúng tôi sẽ ghi biên nhận hồ sơ và ký hợp đồng cam kết giữa hai bên.

Tất cả những gì mà chúng tôi muốn tư vấn cho chị thì chúng tôi cũng đã trình bày hết trên đây. Nếu chị còn muốn tư vấn gì nữa thì hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ Luật kịp thời cho chị. Một lần nữa DHLaw cảm ơn chị đã tin tưởng mà gửi câu hỏi về hộp thư hỏi-đáp pháp luật của chúng tôi.
-------------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật