Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Việt kiều Mỹ lấy vợ Việt Nam nên chuẩn bị giấy tờ gì?

Hỏi:

Chào Luật sư DHLaw! Tôi là Việt kiều Mỹ nay tôi muốn kết hôn với người Việt Nam nhưng không biết mình cần chuẩn bị giấy tờ gì để mang về Việt Nam tránh trường hợp bay đi bay lại nhiều lần, vì vậy nay tôi mong luật sư DHLaw tư vấn giúp tôi để tôi nắm kỹ hơn những loại giấy tờ mình cần chuẩn bị. Tôi xin chân thành cảm ơn Qúy Luật sư.


Việt kiều Mỹ lấy vợ Việt Nam nên chuẩn bị giấy tờ gì?
Việt kiều Mỹ lấy vợ Việt Nam nên chuẩn bị giấy tờ gì? 

Đáp:

Chào bạn!

Trước hết công ty Luật DHLaw cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi và để không mất thời gian bay đi bay về Mỹ vì vậy nay công ty Luật chúng tôi xin giải đáp những gì mà bạn đang thắc mắc, nội dung cụ thể như sau:

Theo quy định của pháp luật thủ tục kết hôn với người nước ngoài và ở đây là người Mỹ thì cần phải được các bên thực hiện và tiến hành một cách nghiêm chỉnh tại hai nước Mỹ lẫn Việt Nam có như vậy thì mối quan hệ của cả hai bên mới được hợp thức hóa.

* Các loại giấy tờ cần chuẩn bị để đăng ký kết hôn tại Sở tư pháp.

1. Đối với người bên Mỹ cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Bộ công hàm độc thân làm tại Mỹ;

- Giấy khám sức khỏe của các chuyên gia tâm thần;

- Bản sao hộ chiếu;

- Thẻ 4x6.

2. Đối với người bên Việt Nam cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Tờ khai đăng ký kết hôn;

- Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân tại UBND cấp xã, phường nơi cư trú;

- Giấy khám sức khỏe giám định tâm thần;

- Giấy CMND và hộ khẩu;

- Hình thẻ 4x6.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của công ty Luật DHLaw. Tuy nhiên, trên thực tế có một số trường hợp phía người nước ngoài đã từng kết hôn rồi ly hôn và nay muốn kết hôn với vợ hoặc chồng là người Việt Nam thì cần phải bổ sung thêm hồ sơ Ghi chú ly hôn. Ngoài ra, tất cả các loại giấy tờ mà phía người Mỹ chuẩn bị mang về Việt Nam phải được hợp thức hóa lãnh sự tại lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ.

Còn bất cứ vướng mắc nào chưa rõ hãy liên hệ ngay với công ty Luật DHLaw của chúng tôi để được tư vấn thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài tại quận Bình Thạnh TPHCM. Đến với công ty Luật DHLaw Qúy khách sẽ được TPHCM tư vấn một cách cặn kẽ, chi tiết mà đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp Qúy khách không có thời gian để chuẩn bị hợp thức hóa giấy tờ thì công ty Luật DHLaw chúng tôi sẽ thay Qúy khách hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng với mức chi phí vô cùng mềm.

Hãy đến với DHLaw mọi lo lắng của Qúy khách sẽ được đội ngũ luật sư nổi tiếng tại TPHCM giải quyết nhanh, gọn, lẹ. Cảm ơn Qúy khách đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến chúng tôi, một lần nữa DHLaw kính chúc Qúy khách luôn hạnh phúc.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật