Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Thủ tục làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thừa kế

Theo thông tin bạn cung ứng, bạn cấp thiết hiệp đồng ủy quyền của người đã đi cư trú ở Mỹ trong trường hợp người này không thể trở về Việt Nam để dẫn đến giấy tờ khai nhận di sản thừa kế. Việc ủy quyền này phải được thực hành tại tổ chức hành nghề công chứng để công chứng giao kèo ủy quyền khai đồng ý nhận gia sản thừa kế hoặc từ chối đồng ý nhận tài sản thừa kế.


Bước 1: Bạn phải làm thủ tục khai chấp nhận tài sản tại phòng Công chứng tại nơi có đất

Giấy má giấy má công chứng bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch của người được đồng ý nhận tài sản thừa kế;

– CMND/ hộ chiếu, hộ khẩu của những người sau: bố, bu bạn và những con của mẹ bạn;

– Hợp đồng ủy quyền hoặc giấy ủy quyền (trong trường hợp xác lập đàm phán phê chuẩn người đại diện);

 Thủ tục làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thừa kế
 Thủ tục làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thừa kế


– Giấy chứng tử của thầy, mẹ bạn;

– Chúc thư (nếu có);

– Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng, quyền sở hữu gia sản là di sản thừa kế của mua bán, hợp thức hóa nhà do Ủy ban quần chúng huyện, huyện cấp, sổ tiết kiệm, cổ phiếu, giấy thừa nhận cổ phần…).

Số lượng hồ sơ: 1 bộ.


Bước 2: sau đó lúc văn giao kèo phân chia tài sản được công nhận, bạn thực hành đăng ký quyền dùng đất tại Ủy ban công chúng huyện, thị xã, thị xã nơi có đất dựa trên giấy tờ sau:

– Bên thừa kế nộp giấy má tại cơ quan quản lý nhà ở cấp huyện (nếu là cá nhân), cơ quan quản lý nhà ở cấp tỉnh (nếu là tổ chức).

– căn cứ vào giấy má, cơ quan điều hành nhà ở sẽ rà soát, thẩm định vị trí thửa đất và gửi cho cơ quan thuế để giám định trách nhiệm tài chính (nếu có);

– tiếp tục khi có công bố của cơ quan thuế, cơ quan quản lý nhà ở sẽ gửi thông báo nộp thuế để chủ nhà đi nộp phận sự tài chính tại cơ quan thuế.

– tiếp đó khi đã nộp thuế, chủ nhân nộp biên lai thu thuế, chi phí trước bạ cho cơ quan quản lý nhà ở để đồng ý nhận sổ hồng và quyền sở hữu nhà ở. Thời kì mang lại giấy má cấp Giấy công nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở trong hoàn cảnh thừa kế tối đa là 10 ngày, tính từ lúc ngày đồng ý nhận đủ giấy tờ hợp pháp. Thời gian này ko tính vào thời gian chủ nhà đi nộp các trách nhiệm tài chính cho Nhà nước.

Bước 3: Đăng ký thừa kế quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở tại Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Phòng Tài nguyên môi trường cấp quận, thị xã, quận nơi có đất gồm:

– Đơn đề xuất cấp bìa đỏ, quyền sở hữu nhà ở;

– Văn bản khai đồng ý nhận tài sản thừa kế (có công chứng nhà nước);

– giấy má chứng minh quyền dùng đất hoặc một trong những dòng giấy má về quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà của người để lại di sản;

– Bản sao Giấy khai sinh của người thừa kế của người mất mang lại cơ sở miễn nộp phận sự tài chính (thuế thu nhập cá nhân).

– Giấy chứng tử;

– Tờ khai nộp thuế chuyển quyền dùng đất và Tờ khai nộp lệ phí trước bạ nhà đất.

tiếp theo khi sang tên trên sổ đỏ, bạn có thể tiến hành thủ tục chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế cho chủ thể khác.

Trên đây là giải đáp của văn phòng luật sư giỏi ở tphcm về đề xuất của bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của công ty để được trả lời và giải thích cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật