Dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức TPHCM

Hình ảnh
Công ty Luật DHLaw dưới dự dẫn dắt của Luật sư , Tiến sĩ Lê Minh Thái cùng đội ngũ luật sư trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ án ly hôn nhanh chóng tại các quận, huyện trong nội thành TPHCM và đặc biệt là dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức . Nếu khách hàng nào đang có nhu cầu ly hôn nhanh thì có thể liên hệ Luật sư qua Hotline: 0909 85 4850 để được tư vấn, hỗ trợ.  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh ở Thủ Đức của công ty Luật DHLaw - Tư vấn luật thường xuyên miễn phí : Trên 10 năm hoạt động, dịch vụ tư vấn pháp lý mà DHLaw tư vấn cho Qúy khách hàng dù ở trực tiếp công ty hay qua điện thoại đều hoàn toàn miễn phí. Vì lẽ đó, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty tại số: 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh hay gọi trực tiếp vào số máy: 0909 854 850 hoặc 028 66 826 954 đều được hỗ trợ miễn phí. - Dịch vụ uy tín, chất lượng : uy tín, chất lượng là 2 tiêu chí hàng đầu mà đội ngũ Luật sư DHLaw đặt ra trong hành trình làm nghề của m

Ai là người có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế?

Hỏi: Xin chào luật sư! Tôi tên Văn Huân, 35 tuổi, Gò Vấp, TPHCM. Gia đình tôi đang gặp mâu thuẫn về tranh chấp tài sản thừa kế, mâu thuẫn đã điễn ra từ mấy năm nay, ban đầu không muốn nhờ cậy đén Tòa án vì không muốn làm ầm ĩ. Tuy nhiên mặc dù anh chị em trong gia đình đã bàn đi bàn lại nhiều lần những vẫn không thống nhất được cách giải quyết sao cho công bằng nhất. Do đó sự việc ngày càng đi quá xa. Dường nhưng tình cảm giữa anh chị em chúng tôi mờ nhạt hẳn, có người thậm chí còn không nhìn mặt nhau mà quyết khởi kiện, đưa nhau ra tòa. Tôi thực sự không biết phải làm thế nào. Luật sư cho tôi hỏi ai là người có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế? và trường hợp của tôi thì nên giải quyết theo cách nào ổn thỏa nhất. Mong nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía luật sư. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Ai là người có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế?
Ai là người có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế?


Đáp: Anh Văn Huân thân mến!

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng của bạn khi bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Xem thêm: Tư vấn luật thừa kế tài sản đất đai

Vấn đề anh đã nêu ra chúng tôi chỉ nắm được một phần thông tin, chúng tôi chỉ mới biết là bạn có tranh chấp về tài sản thừa kế nhưng lại không rõ vì sao lại tranh chấp, người thừa kế có để lại di chúc hay không? di chúc có bị làm giả không?... Dựa theo những gì bạn nói thì mẫu thuẫn tranh chấp tài sản giữa các anh chị diễn ra quá lâu rồi. Nhưng nếu còn trong thời hiệu khởi kiện thì vẫn có thể khởi kiện bình thường.

Tuy nhiên để giải quyết được tranh chấp hiệu quả trog thời gian ngắn đòi hỏi cần phải có sự giúp đỡ và hỗ trợ từ phía luật sư giỏi của công ty luật DHLaw. Đại diện là Luật sư Lê Minh Thái có nhiều năm kinh nghiệm giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế, tranh chấp thừa kế đất đai, tham gia tranh tụng, bào chữa và bảo vệ quý khách hàng khi có khởi kiện pháp lý.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành luật, luật sư của chúng tôi luôn tâm niệm rằng, lợi ích của khách hàng là trách nhiệm và là niễm hạnh phúc của chúng tôi. Chính vì thế, nhiều năm qua, công ty luật DHLaw không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, xử lý hồ sơ, giải quyết hiệu quả những ca tranh chấp khó nhất.

Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, chi phí, công sức đi lại, quý khách hàng hãy sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thừa kế của công ty luật DHLaw. Sự chuyên nghiệp, kiến thức pháp luật vững vàng của đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý cam kết đem lại sự hài lòng cho bạn!

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw
Add: Số 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954   
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nguồn: http://dhlawcompany.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn pháp luật thường xuyên ở đâu uy tín?

Hồ sơ khai thuế sau khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn quy định về thừa kế theo pháp luật